Bảng Giá Cloud Phone

BKNS 01
300.000đ/tháng

  • Extension: <10
  • Lời chào tương tác/IVR:
  • Hiển thị số chủ gọi: có
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: có
  • Định tuyến cuộc gọi: có
  • Hỗ trợ softPhone: có
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: có
  • TÍch hợp đầu số: 2
  • Voiemail to Email: không
  • Tài khoản quản lý: có
  • Hỗ trợ dùng thử: có
  • Ghi âm cuộc gọi: 6 tháng
  • API tích hợp CRM/ERP: không
BKNS 02
500.000đ/tháng

  • Extension: 11-20
  • Lời chào tương tác/IVR:
  • Hiển thị số chủ gọi: có
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: có
  • Định tuyến cuộc gọi: có
  • Hỗ trợ softPhone: có
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: có
  • TÍch hợp đầu số: 2
  • Voiemail to Email: không
  • Tài khoản quản lý: có
  • Hỗ trợ dùng thử: có
  • Ghi âm cuộc gọi: 12 tháng
  • API tích hợp CRM/ERP: không
BKNS 03
800.000đ/tháng

  • Extension: 21-50
  • Lời chào tương tác/IVR:
  • Hiển thị số chủ gọi: có
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: có
  • Định tuyến cuộc gọi: có
  • Hỗ trợ softPhone: có
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: có
  • TÍch hợp đầu số: 4
  • Voiemail to Email: không
  • Tài khoản quản lý: có
  • Hỗ trợ dùng thử: có
  • Ghi âm cuộc gọi: 12 tháng
  • API tích hợp CRM/ERP: không
BKNS 04
Liên hệ

  • Extension: >50
  • Lời chào tương tác/IVR:
  • Hiển thị số chủ gọi: có
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: có
  • Định tuyến cuộc gọi: có
  • Hỗ trợ softPhone: có
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: có
  • TÍch hợp đầu số: 8
  • Voiemail to Email: không
  • Tài khoản quản lý: có
  • Hỗ trợ dùng thử: có
  • Ghi âm cuộc gọi: 12 tháng
  • API tích hợp CRM/ERP: không

Tính năng

  • Lời chào tương tác / IVR
  • Hiển thị số chủ gọi / Caller ID Display
  • Nhạc chờ / Music On Hold
  • Đặt PIN cho các cuộc gọi ra / Callout PIN
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
  • Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
  • Đàm thoại hội nghị
4-1
  • Nhật ký cuộc gọi
  • Phân phối cuộc gọi vào / ACD
  • Hội thoại / Voice Conference
  • Hỗ trợ SoftPhone
  • Nghe lại file ghi âm / Playback
  • Hộp thư thoại và nhiều tính năng khác.
  • Tích hợp tổng đài ảo Vtiger CRM, GetFly CRM
  • Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, cố định và số di động)

Tổng đài ảo VoIP là gì?

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo voip là gì?

Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới. Bạn chỉ cần lắp đặt đơn giản từ phía cung cấp dịch vụ kèm theo kết nối Internet là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo để tư vấn và bán hàng! Rất đơn giản và tiện lợi đúng không?

Dịch vụ tổng đài ảo được cài đặt dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần đầu tư điện thoại IP, tận dụng điện thoại analog. Doanh nghiệp cũng có thể dùng phần mềm tổng đài ảo bằng cách cài đặt Softphone trên điện thoại di động.

Như vậy bạn có thể dùng thoải mái tổng đài ảo với những tính năng như 1 tổng đài thật mà cần dùng 1 hệ thống tổng đài nào tốn kém chi phí. Toàn bộ công việc cài đặt cấu hình cũng như việc quản trị đều sử dụng trên nền tảng internet và dùng mạng sử dụng trong nội bộ trong doanh nghiệp có sẵn. Dịch vụ tổng đài ảo không cần đến người quản lý tổng đài và nhân sự.

Đây chính là 1 giải pháp hiệu quả nhất với các doanh nghiệp sở hữu những chi nhánh không cố định hoặc cố định. Giải pháp tổng đài ảo này cho phép người dùng thoại trong nội bộ nhưng không phải trả những chi phí bổ sung. Từ đây, doanh nghiệp có thể giảm chi phí dành cho nhân sự hay những chi phí bổ sung như bảo dưỡng bảo trì hệ thống ở mức tối đa. Vì vậy, lựa chọn giải pháp tổng đài ảo có thể hoàn toàn phù hợp với tất cả những hình thức doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Các thành phần của tổng đài ảo Cloud Phone

Lợi ích của tổng đài ảo

Một hệ thống tổng đài ảo gồm 3 phần:

  • Đầu số
  • Tổng đài ảo
  • Thiết bị đầu cuối

Đầu số:

Để một tổng đài có thể nghe hoặc gọi được thì yếu tố đầu tiên là phải có đầu số điện thoại để tích hợp vào tổng đài. Hiện tại có 4 loại đầu số chính để tích hợp vào tổng đài.

  • Đầu số 1900: Người gọi vào tốn cước, đơn vị đăng ký được hưởng chiết khấu từ nhà mạng.
  • Đầu số 1800: Người gọi vào được miễn phí, đơn vị đăng ký phải trả chi phí đó.
  • Đầu số cố định: thường được các công ty làm số đại diện cho doanh nghiệp.
  • Đầu số di động: Sử dụng sim di động tích hợp vào tổng đài.

Tổng đài:

Thuê tổng đài sẽ là xu thế tất yếu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

  • Xác định số lượng user sử dụng tổng đài.
  • Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?
  • Chọn theo bảng giá tổng đài ảo ở mục 4 để lựa chọn gói tổng đài phù hợp

Thiết bị đầu cuối:

Thiết bị đầu cuối là thiết bị cho user dùng để nghe gọi.

  • Điện thoại IP: ( điện thoại bàn trên công nghệ internet ) Phù hợp với những người trong môi trường văn phòng. Những người không nghe gọi quá nhiều. Chi phí từ 900k/ cái.
  • Điện thoại bàn không dây: Sử dụng qua wifi phù hợp với các văn phòng không dây.
  • App trên máy tính: Phần mềm softphoneđược cài đặt trên máy tính, user nghe gọi thông qua tai nghe call center
  • App cài trên smartphone: Phần mềm softphone cài đặt trên hệ điều hành android, IOS

Các thành phần của tổng đài ảo Cloud Phone

Bởi những lợi ích của tổng đài ảo VoIP Cloudphone không thể phủ nhận mang đến cho doanh nghiệp. Vì vậy nhu cầu dùng dịch vụ tổng đài ảo ngày càng lớn. Để đáp ứng đủ nhu cầu mà trên thị trường cũng có nhiều nhà cung cấp mang đến cho khách hàng dịch vụ tổng đài ảo VoIP Cloudphone. BKNS cũng là một nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo uy tín với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: BKNS có 1 đội ngũ hỗ trợ khách hàng đã có nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi khách hàng cần nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 63 68 09.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: là một nhà cung cấp đã hoạt động lâu đời, BKNS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
  • Dịch vụ giá rẻ: so với nhiều nhà cung cấp thì dịch vụ ở BKNS được đánh giá cao với mức giá thấp phù hợp với mọi nhà.
  • Quy trình thanh toán cũng như lắp đặt diễn ra nhanh chóng và đơn giản.

Trên đây là những lợi ích của tổng đài ảo mang lại. Bạn hãy sở hữu riêng cho doanh nghiệp của mình dịch vụ này với những ưu đãi chỉ 300k 1 tháng thôi nha!

Vậy là bài viết trên, BKNS đã chia sẻ đến bạn những điều cần biết về giải pháp tổng đài ảo VoIP. Hi vọng với những kiến thức trên phần nào bạn cũng hiểu được về tổng đài ảo. Nếu bạn còn có câu hỏi gì liên quan xin hãy gửi về ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Đừng quên ghé qua website https://www.bkns.vn/ hằng ngày để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé.