Hướng dẫn sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket
admin 20/10/2023 1505 Lượt xem Chia sẻ bài viết
Để sử dụng các dịch vụ của BKNS, bạn cần thực hiện yêu cầu đăng ký tài khoản trên hệ thống BKNS. Khi đó, hệ thống sẽ ghi nhận thông tin của khách hàng và lưu lại cho các lần giao dịch tiếp theo. Vậy làm thế nào để sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket yêu cầu khi cần sự hỗ trợ? Bài viết dưới đây BKNS sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé!
Thông tin tài khoản khách hàng
Sau khi bạn đăng ký dịch vụ tại BKNS thì hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 email là thông tin tài khoản đăng nhập của khách hàng và đường dẫn truy cập vào khu vực khách hàng. Để sử dụng tối ưu các chức năng của trang quản lý khách hàng bạn bắt đầu đăng nhập vào trang web http://my.bkns.net với thông tin được gửi kèm trong emai:
Sau khi đăng nhập bạn có thể sử dụng các chức năng trong trang quản lý của khách hàng.
Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ
Có nhiều chức năng được tích hợp trong trang web nhưng bạn cần chú ý vào phần Các yêu cầu hỗ trợ (Ticket) để có thể dễ dàng nêu vấn đề thắc mắc của bạn và nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật BKNS nhanh nhất.
Bạn chỉ cần lựa chọn mục Các yêu cầu hỗ trợ -> Tạo mới như trong hình là có thể tạo yêu cầu tới đội ngũ hỗ trợ, có thể là một trong các bộ phận của BKNS.
Qua bài viết trên, BKNS đã cung cấp cho bạn các thao tác để sử dụng thông tin khách hàng và gửi ticket yêu cầu hỗ trợ tới đội ngũ nhân viên. Hy vọng rằng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn và giúp bạn thực hiện thao tác dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
> Xem thêm các bài viết liên quan tại đây: