Tôi đã chuyển khoản cho BKNS, tôi làm sao để thông báo cho BKNS., JSC về yêu cầu kích hoạt tài khoản?
admin 14/07/2014 1532 Lượt xem Chia sẻ bài viết
Nếu Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng và để yêu cầu kích hoạt tài khoản, Quý khách vui lòng mở Ticket hỗ trợ cho bộ phận Kinh Doanh với các thông tin sau:
- Số hợp đồng Quý khách muốn thanh toán trên hệ thống quản lý khách hàng (Order Number)
- Số tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào
- Ngân hàng Quý khách chuyển tiền đến
- Tên chủ tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào
- Hình thức chuyển tiền (qua ATM, Internet Banking hay chuyển khoản qua quầy giao dịch của ngân hàng)
- Scan của biên lai chuyển tiền (Nếu chuyển tiền tại quầy)
Sau khi bạn gửi Ticket, trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc tài khoản của Quý khách sẽ được kích hoạt.